Chồng 'ăn chả' để trả thù lỗi lầm quá khứ của vợ

Chồng 'ăn chả' để trả thù lỗi lầm quá khứ của vợ

Cô đã hiểu cảm giác của tôi thế nào khi cô ôm thằng khác rồi chứ? Tôi không muốn nói chuyện cô đã ngủ với tình cũ nhưng thực sự tôi không thể làm khác.

Tôi và chồng hiện tại lấy nhau đã được gần hai năm. Chúng tôi học cùng chung một lớp thời đại học. Trước khi kết hôn với chồng, tôi có yêu một người khác. Người đàn ông này chồng tôi cũng biết vì trước đây ba chúng tôi học chung trường. Thời gian đầu sau khi ra trường, vì nhiều mâu thuẫn, cũng như không còn thấy sự cảm thông, chia sẻ nên hai đứa quyết đinh chia tay. Mãi hơn một năm sau, em mới nhận lời yêu và cưới chồng hiện tại.

Dù hai đứa bằng tuổi nhưng lúc nào chồng tôi cũng là người trưởng thành và chín chắn hơn. Tính tôi hay hờn dỗi, nhưng anh luôn biết cách dỗ dành, nhường nhịn tôi. Điều nữa mà tôi cảm phục anh hơn cả là dù biết tôi đã trao thân cho bạn trai cũ nhưng anh không hề quan tâm tới điều này. "Với anh những sai lầm trong quá khứ không nói lên phẩm chất, đạo đức của người con gái. Tất cả chỉ là chuyện đã qua", anh nói vậy với tôi. Khi nghe anh nói vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng và thực sự yêu thương anh rất nhiều.

Một năm đầu kết hôn, cuộc sống vợ chồng tôi tràn ngập niềm hạnh phúc. Anh chiều chuộng, yêu thương tôi hết mực. Tôi đã rất hạnh phúc và luôn nghĩ rằng số mình thật may mắn khi lấy được một người chồng như vậy. Và rồi tôi càng vui hơn khi biết mình có thai. 6 tháng mang bầu, tôi được chồng nâng niu, quan tâm hết mực. Nhưng cuộc đời không ai biết được chữ ngờ.

couple201-1958-1408010737.jpg
Ảnh minh họa: Trhssy.

Trong một lần tôi tới ngân hàng giao dịch cho công ty, khi ra về bất ngờ tôi gặp một người đàn ông rất giống chồng mình đang chở một cô gái. Nghi ngờ, tôi đuổi theo và thấy họ rẽ vào một nhà nghỉ. Lòng bất an, tôi chờ họ lên rồi chạy vào hỏi lễ tân về thông tin khách hàng, nhưng đã bị họ từ chối. Không làm khác được, tôi đành dựng xe và ngồi uống nước ở quán gần đó. Khoảng ba tiếng sau, tôi sững người khi thấy đúng chồng mình khoác vai cô gái trẻ và cười nói rất vui vẻ. Sau mấy giây lấy lại tinh thần, tôi đi đến gần hai người. Nhìn thấy tôi, mặt chồng như biến sắc, anh ấp úng nói: "Sao... sao em lại ở đây?", còn cô gái kia thì ngạc nhiên, quay sang hỏi anh: "Chị ấy là thế nào với anh vậy?". Quá bất ngờ, anh đứng bần thần mất vài giây rồi quay sang nói với cô gái kia: "Em về nhà đợi anh". Lúc đó, tôi rất sốc với thái độ đó của anh.

Khi về nhà, tôi uất ức gặng hỏi anh rằng sao lại đối xử như vậy với vợ. Còn anh lạnh lùng hỏi lại: "Tôi làm vậy để xem cô thấy cảm giác người mình yêu ôm ấp người khác thế nào?". Tôi chết lặng trước câu hỏi đó. Đây là lần đầu tiên anh xưng cô-tôi và nói giọng như vậy với vợ. Anh tiếp lời: "Giờ cô đã hiểu cảm giác tôi thế nào khi tưởng tượng ra cô ôm ấp thằng khác rồi chứ? Tôi không muốn tính toán chuyện cô đã ngủ với tình cũ nhưng thực sự tôi không thể làm khác. Hãy ly dị đi".

Tôi đã khóc dòng dã khi nghe những lời đó từ anh, vì đâu mà anh đã thay đổi như vậy? Anh thực sự muốn trừng phạt tôi và chấp nhặt chuyện ngày trước như vậy sao? Sao anh không nói tất cả những điều này với tôi trước khi kết hôn, để đến giờ tôi đang mang bầu mà lại nỡ đối xử với tôi như vậy. Tôi thực sự suy kiệt sau sự việc đó. Tôi phải làm sao để thoát khỏi cú sốc tinh thần này?