Công ty cung cấp dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại hcm

Công ty cung cấp dịch vụ in tờ rơi quảng cáo tại hcm

Công ty in tờ rơi quảng cáo TVHD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, xưởng in nguồn lao động giỏi nhiều kinh nghiệm lành nghề, chúng tôi có nhà xưởng máy móc hiện đại. Đa số những ấn phẩm in được đặt hàng điều làm ở công ty, không qua trung gian nên giá rất rẻ, lại đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng và đúng tiến độ.Các sản phẩm in túi giấy giá rẻ đủ mọi kích thước, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, đảm bảo chất lượng túi giấy đẹp tuyệt đối.
Thời đại bây giờ khi các doanh nghiệp muốn giới thiệu hay muốn tăng số lượng sản phẩm bán ra thì yếu tố tiên quyết là bạn cần phải có mẫu túi giấy quảng cáo đẹp và hấp dẫn để gây sự chú ý của khách hàng. Với hệ thống dây truyền in offset hiện đại sắc nét trên chất liệu giấy để tuyền thông về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.
Châm ngôn của Xưởng in TVHD là sự hoàn hảo, Công ty In TVHD in túi giấy in card visit chất lượng sắc nét, đáp ứng tiến độ. Chất liệu giấy dày mỏng tùy thuộc nhu cầu của khách hàng từ 80 đến 300gsm. Đối với màu sắc khi in túi giấy của bạn có thể chọn in trắng đen.
Việc in tờ rơi giá rẻ cho cá nhân doanh nghiệp là một nhu cầu tất yếu trong các hoạt động quảng bá. Mục đích là quảng bá về tổ chức và các sản phẩm ngành nghề kinh doanh cũng như các chương trình quảng cáo. Nhưng để tìm được một nhà cung cấp ưng ý chuyên về in tờ roi và các sản phẩm offset thì tương đối khó.
In tờ rơi

công ty TVHD chuyên in tờ rơi giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định được vị thế của công tythế mạnh của xưởng in trên thị trong lĩnh vực in ấn vì các lý do sau:
Thứ nhất giá cả in ấn có thể nói rẻ so với nhiều xưởng gia công khác hiện nay ( xem bảng giá) cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại để in ra những sản phẩm có chất lượng cao hình ảnh rõ đẹp sắc nét đảm bảo chất lượng khi trao đến tay khách hàng.
Thứ hai về các chế độ hậu mãi cũng như sự hài lòng của quý khách về chùng tôi luôn được đặt lên hàng đầu với thái độ phục vụ tận tình trong quá trình quý khách đặt in tờ rơi  tại xưởng in chúng tôi.
Thứ 3 đội ngũ thiết kế cũng như đội ngũ nhân công là việc chuyên nghiệp luôn đưa ra những ý tưởng mang đậm chất riêng biệt cho từng khách hàng tạo nên dấu ấn trong từng sản phẩm.
Vậy quý khách càn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí về giá cả vũng như chất liệu in ấn và các vấn đề còn thắc mắc. 0909 867 150 Mr Diễn.
Xem thêm lĩnh vực in catalogue giá rẻ và in túi giấy giá rẻ của chúng tôi.